Content

ตัวย่อ “GMP” ย่อมาจาก “แนวทางปฏิบัติที่ดีในการผลิต” และรวมถึงแนวทางและขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการประกันคุณภาพ การผลิต การจัดการ การจัดเก็บ และการจำหน่ายยา

คลังสินค้าพร้อมใช้งาน ขนาด 8,000 ตร.ม. พร้อมด้วยสาธารณูปโภค ความปลอดภัยทั้ง CCTV 24 ชั่วโมงและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐานสากล ISO

งาน Grand Opening Coperion Southeast Asia แห่งใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2023 ในโครงการ SW LOGSTICS PARK ที่ผ่านมา

“พร้อมรับลูกค้าภาคอุตฯ ชิ้นส่วนยานยนต์รถไฟฟ้า” สำเร็จรูปในระยอง (Ready Built Factory) พร้อมให้บริการ มีขนาดตั้งแต่ 1,000 ตร.ม. - 20,000 ตร.ม.

PickBox fulfillment มีระบบจัดการออเดอร์ (Order management system) เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและสะดวกสบาย แม้จะมีหลายร้านแต่สามารถใช้บริหารได้ภายใน Stock เดียวกัน

#โครงการ Mini Factory ระยอง ในโครงการ SW LOGISTICS PARK บนทำเลทองของจังหวัดระยอง ในย่านพื้นที่สีม่วง ใกล้นิคมอุตสาหกรรม มาบตาพุด และศูนย์กระจายสินค้า

SW logistics park พร้อมให้บริการ Fulfillment เรามีระบบครบครันพร้อมที่จะให้บริการทุกท่านด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า

Coperion SEA Ltd. บริษัท โคพีเรียน เอสอีเอ จำกัด ขยายธุรกิจจากต่างประเทศ บนพื้นที่ภายในโครงการ SW Logistics Park ขนาด 1,050 ตรม.

MPT เป็นบริษัทผู้ผลิตซึ่งเป็นวัตถุดิบในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นรูปด้เช่น ถังน้ำขนาดใหญ่ อุปกรณ์พลาสติกสำหรับสนามเด็กเล่น บนพื้นที่ 6,500 ตรม.

กิจกรรมข่าวสาร ของบริษัท สุวรรณ พร็อบเพอร์ตี้ ดีวีล็อปเม้นท์ จำกัด

ส่งเสริม SOLUTION ซอฟท์แวร์รองรับทุกธุรกิจ ด้วยระบบโลจิสติกส์แนวหน้า ด้านกระจายสินค้าที่มาตรฐานสากล ระบบ WMS, TMS, OEE, Robot

คลังสินค้าให้เช่ามาตรฐานระดับโลก บนทำเลศักยภาพที่เพียบพร้อมที่นำ ระบบเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง

จุดเชื่อมต่อสำหรับการใช้ชีวิตสำหรับคนรุ่นใหม่ เมืองจำลองตามแนวคิด Healthy Life Balance

SW LOGISTIC PARK ตั้งอยู่บนพื้นที่ศักยภาพห่างจากนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด

พื้นที่อุตสาหกรรมสำหรับประกอบกิจการโรงงานที่เพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้